dessert

รวม 7 รสชาติตามแบบฉบับชาวเมือง Okuaizu ที่ต้องร้องอือหืออ!
dessertFoodJapanLifetstyleรวมของอร่อย

แน่นอนว่านอกจากจะได้มาท่องเที่ยวในเมืองต่างๆ ของประเทศญี่ปุ่นแล้ว การได้ลองชิมอาหารท้องถิ่นก็เป็นอะไรที่น่าตื่นตาตื่นใจเช่นกันค่ะ ด้วยวัตถุดิบบางอย่างที่หาไม่ได้จากบ้านเรา และวิธีกระบวนการทำที่ไม่เคยเห็น การได้ทานอาหารท้องถิ่นถือว่าเป็นความสนุกอีกแบบเลยนะคะ วันนี้เลยจะพาเพื่อนๆ ไปเปรี้ยวปากกับ 9 รสชาติที่ต้องห้ามพลาดเมื่อมาที่เมือง Okuaizu แห่งจังหวัดฟุคุชิมะ นี้กันค่ะ

#1 เมนู ...
[ Softcream of Goshikinuma หนึ่งเดียวแห่งบึง 5 สี ] ชวนเดินชิวกินไอติมซอฟท์ครีมรสชาติหนึ่งเดียวแห่งทะเลสาบ 5 สี !!
dessertJapanLifetstyleUnseenรวมของอร่อย

ช่วงนี้ญี่ปุ่นอากาศกำลังดี๊ดี ไม่หนาวและไม่ร้อนจนเกินไป ใครที่อยากเดินเล่นชมความงามของธรรมชาติห้ามพลาดที่นี้เลยค่ะ Goshikinuma เรียกได้ว่าธรรมชาติจริงๆธรรมชาติที่สุด แต่ไม่ใช่ธรรมชาติที่มีแต่ความเขียวขจีของต้นไม้อย่างเดียว ภายในอุทยานแห่งชาติ Bandai-Asahi ยังมีทะเลสาบ 5 สี และไอติมซอฟครีมสุดอร่อยสีต่างๆให้ร้องว้าวไปพร้อมๆกันค่ะ

BEFORE BECOME "GOSHIKINUMA" :: ก่อนมาเป็น ...
มาเช็คอินที่เที่ยว พร้อมดื่มด่ำรสชาติผลไม้สดๆ หลากหลายชนิดกันที่ Maruka Orchard กันเถอะ!!

วันนี้เราจะพาทุกคนมาเที่ยวพักผ่อน ปลอมตัวเป็นชาวสวนกันที่ Maruka Orchard กันค่ะ ซึ่งเป็น 1 ใน 4 ของสวนผลไม้เส้น Fruit line ของจังหวัดฟุคุชิมะ ที่เราสามารถเดินเท้าจากสวนหนึ่งไปยังอีกสวนหนึ่งได้สบายๆ สำหรับ Maruka Orchard นี้เป็นสวนลำดับสุดท้ายในเส้นFruit line นะคะ ซึ่งอยากจะแนะนำว่าหากใครผ่านสวนก่อนหน้าสวนMaruka มาแล้ว ...
ตะเวนเด็ดลูกพีชในช่วงฤดูร้อนกันที่สวน Marukei Orchards

นอกจากกิจกรรมท่องเที่ยวในสถานที่ที่มีชื่อเสียงของจังหวัดฟุคุชิมะ (Fukushima) แล้ว ยังมีอีกหนึ่งกิจกรรมที่อยากให้เพื่อนๆ ได้ไปลองกัน นั่นก็คือการท่องเที่ยวในสวนผลไม้ตามฤดูกาลนั่นเองค่ะ หลายคนอาจจะยังไม่ทราบว่าที่ฟุคุชิมะ (Fukushima) มีชื่อเสียงในด้านผลไม้เป็นอย่างมาก เรียกได้ว่าเป็นอาณาจักรขนาดใหญ่เลยแหละ ไม่รอช้า!! ว่าแล้วก็ไปลุยสวนผลไม้กันดีกว่าค่ะ  สวน Marukei Orchards วันนี้จะพาเพื่อนๆ ...
ตะเวนทัวร์สวนผลไม้!! ลิ้มรสกับความหวานฉ่ำที่สวนมารุโยชิคัน Maruyoshikanko
dessertรวมของอร่อยรีวิวเที่ยวฟุคุชิมะ

ด้วยความที่จังหวัดฟุคุชิมะ (Fukushima) เป็นจังหวัดที่มีความอุดมสมบูรณ์ทางธรรมชาติมาก ได้ชื่อว่าเป็นเมืองผลไม้  เกิดเป็น Fruit Line หรือเส้นทางผลไม้ที่มีชื่อเสียง และโด่งดังไปทั่วประเทศญี่ปุ่นเลยค่ะ บอกเลยว่าเตรียมพุงไว้ให้ดี!!  วันนี้จะพาเพื่อนทุกคนไปลิ้มรส และพิสูจน์ความอร่อยกันที่เส้นทางสายนี้ จะฟินเบอร์ไหนตามกันมาเลยค่ะ

ที่สวนมารุโยชิคัน (Maruyoshikanko ...
คอกาแฟห้ามพลาดกับร้าน Renga Coffee Shop ที่ต้องไปเช็คอินให้ได้!!

ต้องบอกเลยว่าที่ญี่ปุ่นนั้นนอกจากจะมีสถานที่ท่องเที่ยว และแหล่งช้อปปิ้งมากมายแล้ว ยังมีร้านอาหาร และคาเฟ่เยอะแยะไปหมดเลยค่ะ และด้วยสภาพอากาศที่หนาวเย็นจัด การได้ตื่นมานั่งจิบกาแฟแบบ slow life ในยามเช้าไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง วันนี้เลยเอาใจคนรักกาแฟซะหน่อย มาแนะนำร้านกาแฟที่ไม่ควรพลาด เหมาะเป็นการเริ่มต้นวันใหม่ในแต่ละวันที่ดีต่อใจมากเลยค่ะ

ร้านกาแฟที่ตกแต่งสไตล์ตะวันตก
<br ...
Day 5 : เที่ยวหมู่บ้านโบราณ Ouchijuku ต่อด้วยทะเลสาบ Inawashiro
dessertJapanTripsบทความจาก Bloggerรีวิวเที่ยวฟุคุชิมะ

โอฮาโยววว เข้าสู่วันที่ 5 แล้วฮะ วันนี้ตื่นเต้นนิดหน่อย เพราะเราจะขับรถกัน !! แพลนเราคือจะไปรับรถที่ทำการจองไว้ใน website ตอนเช้า 8.00 น. เราใช้การจองผ่าน website : ORIX Rent a car เพื่อนๆ ลองเสิร์ชหากันได้น้า จริงๆ มันมีหลายเจ้าในญี่ปุ่น แต่ว่าเราเลือกเจ้านี้ไปฮะ ที่รับรถก็อยู่ไม่ไกลจากสถานีรถไฟ Aizu Wakamatsu เลย เดินแปบเดียวถึง ทำการรับรถเสร็จ คือ จริงๆ ตอนแรกเราได้รถสีขาว ทรงธรรมดาๆ ...
Day 4 : มุ่งหน้าสู่ Aizu Wakamatsu แวะเที่ยวเมืองราเมง Kitakata
dessertFoodJapanRestaurantTripsงานเทศกาลบทความจาก Bloggerรีวิวเที่ยวฟุคุชิมะ

เช้านี้เรา check-out ออกจาก APA Hotel Fukushima Ekimae เราจะย้ายไปอยู่ที่เมือง Aizu Wakamatsu อีกหนึ่งเมืองในจังหวัด Fukushima เริ่มจากนั่ง Shinkansen ไปลงที่สถานี Koriyama แล้วต่อรถไฟ JR สาย Ban-etsu-West เมื่อเข้ามาในสถานี ก็จะเจอป้ายแบบนี้ แสดงว่ามาถูกทางแล้วฮะ จากสถานี Koriyama ไป Aizu Wakamatsu ใช้เวลาเดินทางทั้งหมด 78 นาที รถไฟแวะจอดหลายสถานีอยู่ฮะ แล้วคนค่อนข้างเยอะ ...
Day 3 : ลัดเลาะ หาร้านอร่อย Fukushima / Koriyama
dessertFoodJapanLifetstyleTripsรวมของอร่อย

วันนี้เป็นวันสุดท้ายที่เราจะอยู่ในโซน Fukushima เพราะพรุ่งนี้เช้าเราจะย้ายไป Aizu Wakamatsu กันแต่เช้า แล้วเนื่องจากรู้สึกว่ายังไม่ค่อยได้เดินเล่นละแวกที่พักตัวเองเลย วันนี้เลยตัดสินใจกันว่าจะลัดเลาะหาของกิน เรียกได้ว่าเราจะกินกันให้ตัวแตกกันเลยวันนี้ !!! เริ่มจากออกมาจากที่พัก เราก็เดินกันมั่วๆเลยฮะ เพราะ ไม่มีเป้าหมายเลย พยายามหาร้าน Cafe' ไปเรื่อยๆ เดินลัดเลาะตามซอยมาได้ซักพัก ก็มาโผล่เจอร้านนี้ ...
Silkroad Coffee & Museum
dessertFoodRestaurantบทความจาก Blogger

ถ้าคุณกำลังวางแผนนั่งรถ City Loop Bus เที่ยวปราสาท Tsurugajo อยู่ละก็ เราอยากชวนคุณแวะนั่งร้านกาแฟร้านนึงครับ ชื่อ Silkroad Through Seas เป็นร้านกาแฟเก๋ หน้าตาคล้ายปราสาทยุโรป มุมถ่ายรูปเพียบ แวะไปดูร้าน Silkroad กันครับ ร้านนี้อยู่ที่เมือง Aizuwakamatsu จังหวัด Fukushima นี่เอง

เราบังเอิญเจอร้าน Silkroad โดยบังเอิญ ขณะกำลังเดินไปเที่ยวปราสาท Tsurugajo ...
Welovefukushima

https://www.caviarbase.com http://www.simondeli.com http://www.weeklyleak.com replica handbags replica handbags hermes replica replica bags replica handbags replica hermes https://www.9replicabag.com replica bags replica handbags http://nwaedd.org replica hermes hermes replica iphone cases cheap jewelry wholesale jewelry sex toys cheap sex toys human hair wigs cheap nfl jerseys cheap jerseys http://www.kahnawake.com canada goose outlet